วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562

ผมให้พี่สาวชักว่าวให้ สุดยอดแห่งความตื่นเต้น


ผมให้พี่สาวชักว่าวให้ สุดยอดแห่งความตื่นเต้น

ผมจะขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมครับ ผมอายุ14ปี ผมมีพี่น้องอีก 2 คน พี่สาว1คน และน้องสาว1คนครับ พี่สาวผมนั้นเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาเรียกได้ว่าสวยสดมากเลยครับ สูงเพรียว หุ่นนางแบบ พี่สาวผมตอนนี้แกสาวอายุ30 ปี แล้วครับผมเองเป็นคนรูปหล่อครับทำให้มีสาวๆมาติดพันหลายคน จนกระทั่งวันหนึ่งครับที่บ้านไม่มีใครอยู่ มีแค่ผมกับพี่สาวเพียงสองคนเท่านั้น ส่วนคนอื่นนั้นไปต่างจังหวัดอีก3วันกว่าจะกลับบ้านครับ พี่สาวเป็นคนที่กลัวตุ๊กแกมากครับ

ที่ห้องน้ำมีตุ๊กแกอยู่ตัวหนึ่งชอบมาเกาะอยู่ที่ฝา เวลาพี่สาวอาบน้ำทีไร จะต้องเรียกผมทุกที และวันที่คนในบ้านไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำเวลาที่แกอาบน้ำ วันนี้พี่สาวเรียกผม บอกว่ามาอาบด้วยกันก็ได้นะ ผมตกใจมาก เราโตกันแล้วนะจะอาบน้ำด้วยกันได้อย่างไร พี่สาวบอกว่า ได้สิเราเป็นพี่น้องกันนะ ผมก็บอกว่าไม่ดีหรอก ผมจำเป็นจึงต้องไปอาบด้วยกับพี่สาวครับเพราะแกกลัวตุ๊กแก พอผมเองเข้าไปนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวครับส่วนพี่สาวแก้ผ้ากำลังยืนอยู่ ซึ่งเล่นเอาท่อนเอ็นของผมแข็งทันที

พี่สาวทั้งสวยขาว นมก็กลมโตกำลังสวย หัวนมสีชมพูเลย ในเวลานั้นผมรีบอาบน้ำให้เสร็จก่อนแล้ว แอบไปชักว่าวในห้องนอนโดยผมลืมล็อกกลอนประตูครับ ปรากฏว่าพี่สาวมาเห็นผมกำลังชักว่าวอยู่พอดี ต้นทำอะไรน่ะ ผมสะดุ้งรีบเอามือมาปิดเป้า แต่ช้าไปเสียแล้วครับ พี่สาวเข้ามาจับท่อนเอ็นของผมรูดขึ้นลง “ไม่ต้องทำเองเดี๋ยวพี่ทำให้ต้นเองนะ” จากนั้นพี่สาวผมชักว่าวให้ผมอย่างมันส์เลยครับ พี่สาวรูดขึ้นรูดลงไปเรื่อยๆพี่สาวถามผมว่า “พี่ทำให้แบบนี้เสียวไหม” ผมก็ตอบว่า “เสียวมากเลยพี่แรงๆเลยพี่ มันเสียวมากเลยพี่” ….ซี๊ดดด…อ่า…ไม่ไหวแล้วพี่ จะ…จะ…แตกแล้ว….ซี๊ดดด…

และแล้วในที่สุดท่อนเนื้อของผมก็พ่นน้ำออกมา ทนไม่ไหวจริงๆ น้องทำแบบนี้บ่อยไหม ไม่เมื่อยมือเหรอ พี่สาวถามผม แกบอกกับผมว่าตั้งแต่นี้ต่อไป น้องจะชักว่าวบอกพี่นะจะช่วยชักให้นะ ผมถามว่า “ทำไมต้องทำให้ด้วยล่ะพี่” พี่สาวตอบอย่างไม่อายว่ามันตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกยิ่งตอนที่พี่เห็นน้ำพุ่งออกมานะ มันทำให้พี่เสียวตื่นเต้นมากจริงๆ มันได้อารมณ์มากๆ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาพี่สาวจะชักว่าวให้ผมทุกวันเลยครับ แต่ไม่ล่วงล้ำอย่างอื่นนะ ชักว่าวมาราธอน นานจนกระทั่งเราต่างมีครอบครัว แต่งงานแยกย้ายกันไป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น