วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562

เล่นเสียวกับนักศึกษาบนหอพักหญิง

เล่นเสียวกับนักศึกษาบนหอพักหญิง

ที่หอพักหญิงแห่งหนึ่ง มีห้องอยู่หลายห้องมาก นักศึกษาส่วนมากเป็นนักศึกษาเรียนวิทยาลัยเทคนิค ตามที่ผมได้ทราบข่าวจากเพื่อนๆมาว่าไม่ว่าหอพักที่ไหนส่วนมากจะมั่วเซ็กกันครับ ผมเองไม่ได้เรียนเทคนิคหรอกครับ แต่มีเพื่อนที่เรียนอยู่มันได้พาผมไปเที่ยวที่หอพักของมัน เป็นหอพักรวม แต่ละห้องจะอยู่กันเป็นคู่ๆเลยครับ ใครที่เป็นโสดจะอยู่ไม่ได้ ไม่ใช่อะไรหรอก เพราะว่าสิ่งเร้าจากห้องข้างๆ ทั้งเสียงทั้งบรรยากาศรอบๆ ทำให้ผู้ที่มาพักในหอพักรวม พูดง่ายๆก็คือใจแตกครับ

วันนั้นเพื่อนได้พาผมมาเที่ยวที่หอพัก เป็นวันเกิดเพื่อนครับ มันเตรียมอาหารการกินเพียบเลยรวมทั้งเค้กวันเกิดด้วย มีเพื่อนหญิงมาร่วมกันสี่ห้าคนครับ หนึ่งในนั้นมีอยู่คนหนึ่งที่ผมชอบมาก ชื่อน้องวิ ครับหน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก พูดเพราะครับ หลังจากกินเลี้ยงสังสรรค์กันเสร็จบางคนก็กลับบ้าน บางคนก็นั่งคุยกันเป็นคู่ๆ ผมอยากจะมีคู่กับเขาบ้างจึงเข้าไปจีบน้องวิ สาวในสเปคของผมครับ ผมพูดไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แต่ใช้ความจริงใจเข้าช่วย

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมกับน้องวิเริ่มติดต่อกันทางไลน์ทุกๆวัน ยิ่งนานวันเรายิ่งเกิดความสัมพันธ์กันมากขึ้นเรื่อยๆ จนเธอได้เปิดโอกาสให้ผมไปเที่ยวหอพักของเธอเลยครับ น้องพักอยู่ กับเพื่อนสาวสองคน โดยนอนคนละเตียง น้องวิบอกว่าเพื่อนสาวของเธอไม่ชอบผู้ชาย จะหวงเธอมากๆผู้ชายที่จะเข้ามาเที่ยวห้องเธอได้นั้นจะต้องจำเป็นจริงๆ ครับ ผมคิดหาวิธีครับ ถามว่าที่ห้องมีคอมไหม บอกว่ามี งั้นบอกเพื่อนว่าจะให้ช่างมาเช็คคอมให้ในห้อง แผนนี้เข้าท่าแฮะเธอบอก จากนั้นผมก็นัดกับน้องวิไปเที่ยวห้องเธอ

โดยเอาเครื่องมือซ่อมคอมไปด้วย พอเข้าไปในห้องถามว่าคอมเป็นอะไรเหรอ น้องหลับตาข้างหนึ่งบอกว่า ไม่รู้เป็นไรเครื่องรวนบ่อยๆ ลองเช็คให้หน่อย ผมแกล้งทำเป็นซ่อมนานๆเพื่อยืดเวลาครับ เอาโปรแกรมมาลง บอกว่าต้องใช้เวลานานหน่อย จากนั้นน้องวิแกล้งให้เพื่อนออกไปซื้อของข้างนอกโดยให้ไปนานที่สุดเพื่อจะมีเวลาได้เล่นเสียวกัน ซึ่งผมกับน้องวิได้วางแผนกันมาแล้วก่อนหน้านี้ พอเพื่อนสาวออกไปเราก็ไม่รอช้าผมลุกขึ้นถอดกางเกงเลยครับ

เอาท่อนเอ็นให้น้องวิจับเล่นและแล้วผมกับน้องวิก็เล่นเสียวกันในท่าขอบเตียง จากนั้นเราสองคนมาเสร็จในท่านั่งขย่มครับ น้องวิขย่มอย่างเสียวซ่านมันส์มากๆ เธอบอกว่ามีเซ็กครั้งแรกอายุ 11 ขวบ กับเพื่อนนักเรียนประถมด้วยกัน กว่าเพื่อนจะกลับมาเกือบชั่วโมงเราเล่นเสียวกันถึงสวรรค์ไปสองชั้นแล้ววว….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น