วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562

แอบเย็ดหลานสาวเพื่อน

แอบเย็ดหลานสาวเพื่อน

ผมมีเพื่อนที่สนิทมากอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อว่าไอ้หนึ่ง มันมีหลานสาวคนหนึ่งหน้าตาสวยมาก มันพามาเที่ยวที่บ้านพัก คือว่าผมกับมันทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งครับ ผมกับไอ้หนึ่งเราเปลี่ยนกันเข้าคนละกะครับ ผมอยู่กะกลางคืน ส่วนมันอยู่กะกลางวัน เพราะมันขอเอาไว้ครับ หลานสาวเนี่ยก็มาเที่ยวที่บ้านพักสองคืน ไอ้หนึ่งมันเป็นห่วงหลาน จึงขออยู่กะกลางวันครับ

หลังจากที่เลิกงานแล้ว ผมก็กลับห้องพัก ที่อยู่ใกล้กับบ้านพักของไอ้หนึ่ง ตอนนี้หลานสาวไอ้หนึ่งอยู่ที่บ้านคนเดียวครับ ผมยังไม่นอนมาถึงก็เตรียมตัวจะอาบน้ำ ผมเดินไปในห้องพอไปถึงใกล้ห้องได้ยินเสียงคนอาบน้ำดังซ่าๆ ตอนเช้าใครกันมาอาบน้ำที่ห้องน้ำรวม ผมจึงยอมเสียมารยาทแอบดูทางช่องระบายน้ำที่อยู่ข้างล่าง ซึ่งเป็นช่องระบายน้ำที่ใหญ่เกือบหนึ่งคืบ พอผมก้มลงดูผมถึงกับตื่นเต้นหน้ามืดมาทันทีครับภาพที่เห็นหลานสาวเพื่อนแก้ผ้าอาบน้ำเปลือยกายล่อนจ้อน นมใหญ่มาก หัวนมแดงๆ มองไล่ลงมาท่อนล่างเห็นเนินเนื้อที่ใหญ่โหนกนูนมาก ไร้ขน

หลานสาวเพื่อนเอามือล้วงควักที่เนินเนื้อ เธอใช้นิ้วแหวกสองกลีบให้อ้าออก จนเห็นเม็ดเสียว เธอเอาน้ำล้างขัดถูใบหน้าบูดเบี้ยว แสดงถึงความเสียวซ่าน ผมดูไปด้วยความเงี่ยนมือไม้สั่นไปหมดเลยครับ ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใครครับ ผมวางแผนเย็ดหลานสาวเพื่อนทันทีครับผมแอบเข้าไปในห้องหลานสาวเพื่อนไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่หลังตู้เสื้อผ้า ผมถอดกางเกงรอเลยครับ พอหลานสาวเพื่อนอาบน้ำเสร็จเดินเข้ามาในห้อง ผมตื่นเต้นมาก เธอเข้ามาในห้องมีเพียงผ้าขนหนูพันตัวอยู่ผืนเดียวครับ

จากนั้นเธอก็ปลดออก เธอหันหน้ามาทางตู้เสื้อผ้า ผมเห็นจะจะเต็มตาเลยครับ ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วออกมาจากที่ซ่อนโดดเข้าไปหาหลานสาวเพื่อนมันง่ายแก่การกระทำมาก เพราะผมแก้ผ้าแล้วส่วนเธอก็เปลือยกายอยู่ เธอจะร้องให้คนช่วย แต่ไม่ทันแล้ว ผมเอาปากประกบปากเธอมือลูบไล้ไปมา ไซร้ไปตามซอกคอ จนหลานสาวเพื่อนตัวอ่อนกลายมาเป็นความเสียวแทน เธอเกิดความเงี่ยนไม่ต่างอะไรไปจากผมครับ “โอวววว…พี่อย่าค่ะ…น้องเสียว…ซี๊ดดด…” ผมจัดการเอาท่อนเนื้อสอดใส่กระแทกเข้าร่องเสียวของเธออย่างเมามันส์ ส่วนเธอก็เด้งรับจากการกระแทกของผมตลอดเลยครับ จนเธอร้องออกมาอย่างเสียว “โอวว…ไม่ไหวแล้วๆ…ผัวจ๋า…แตกเลย.แตกเลย..ผมเร่งกระแทกอย่างแรงเร็วๆ จนเธอร้องกรี๊ดออกมา โอยยยย…แตกแล้วว…”ตัวเกร็ง กอดรัดผมแน่น วันนั้นผมแอบนอนในห้องกับหลานสาวเพื่อนทั้งวันเลยครับ เรื่องนี้ผมกับเธอเก็บเป็นความลับโดยที่ไม่ให้เพื่อนรู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น